Bumblebee là nhân vật tiếp theo của “bom tấn điện ảnh” Transformers được TECNO hợp tác trong phiên bản TECNO SPARK 30 giới hạn
7/3/25
Sau thành công của Spark 30 Pro cùng nhân vật Optimus Primes. TECNO tiếp tục đưa hình ảnh “chiến binh” Bumblebee đến gần hơn người hâm mộ. SPARK 30 Bumblebee mang thiết kế nguyên khối, khối lượng vỏn vẹn 1,88g và độ dày thân máy chỉ 7,7mm. Nổi bật là hai tông màu vàng đen đặc trưng, đi kèm các họa tiết dọc thân máy và viền cụm camera. Mặt lưng được phủ kính cường lực, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giữ vững tinh thần mạnh mẽ, ấn tượng của nguyên tác.

TECNO SPARK 30 “TRANSFORMERES - mạnh hơn, bền hơn” cam kết độ mượt mà cảm ứng 5 năm, công nghệ kháng nước IP64. Sử dụng khung nhôm đúc kết hợp kính cường lực Lumia Shield cho hiệu quả bảo vệ máy tối ưu. SPARK 30 trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX 682, hỗ trợ chụp ảnh đêm sắc nét

Tại sự kiện ra mắt SPARK 30 series toàn cầu, Jack Guo - Tổng giám đốc TECNO, chia sẻ: “Sự hợp tác này là minh chứng cho việc TECNO không ngừng theo đuổi thiết kế hiện đại và đổi mới công nghệ, phản ánh những nỗ lực liên tục của chúng tôi nhằm tạo ra các quan hệ đối tác chiến lược phù hợp với đam mê của người tiêu dùng trẻ trên toàn thế giới để củng cố mối quan hệ của chúng tôi với họ."’

SPARK 30 sẽ mở bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá 3.890.000 VNĐ, phiên bản RAM 8GB + 128GB bộ nhớ trong. Đi kèm ưu đãi voucher 300.000 VNĐ và bộ tai nghe thiết kế Transformers
SPARK là dòng máy được TECNO hướng đến đối tượng khách hàng gen Z. Không dừng lại ở một thiết bị công nghệ, Nhà sản xuất kỳ vọng đây còn là “bạn đồng hành” giúp họ tự do nổi bật phong cách cá nhân. Đề cao tinh thần sáng tạo, truyền cảm hứng tích cực thông qua các biểu tượng cụ thể.

Sau thành công của Spark 30 Pro cùng nhân vật Optimus Primes. TECNO tiếp tục đưa hình ảnh “chiến binh” Bumblebee đến gần hơn người hâm mộ
SPARK 30 Bumblebee mang thiết kế nguyên khối, khối lượng vỏn vẹn 1,88g và độ dày thân máy chỉ 7,7mm. Nổi bật là hai tông màu vàng đen đặc trưng, đi kèm các họa tiết dọc thân máy và viền cụm camera. Mặt lưng được phủ kính cường lực, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giữ vững tinh thần mạnh mẽ, ấn tượng của nguyên tác.

Ngoài phiên bản đặc biệt, SPARK 30 có thêm lựa chọn màu sắc khác, Trắng Tinh Băng và Đen Bóng Đêm. Cả hai đều sử dụng ngôn ngữ thiết kế sang trọng, mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu khi tiếp xúc ánh sáng. Viền camera gia công tỉ mỉ bằng CNC và công nghệ in thạch bản kích thước nano độc đáo
Màn hình đục lỗ LCD 6.78 inch với tỷ lệ hiển thị 91.95%, tần số quét 90Hz và độ phân giải FHD+, mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động. Màn hình có độ sáng cao 800 nits, hiển thị rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời và được chứng nhận bảo vệ mắt bởi TUV Rheinland. Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh nổi đa chiều, cùng khả năng tăng âm lượng cuộc gọi và khử tiếng ồn thông minh.
Nhà sản xuất cam kết giữ vững hiệu suất liền mạch, trải nghiệm mượt mà cùng độ bền vật lý đúng với tinh thần “mạnh hơn, bền hơn” của SPARK 30 series. Về hiệu năng, TECNO trang bị cho SPARK 30 bộ xử lý với chip MediaTek Helio G91. Ram mặc định 8G (mở rộng ram ảo tối đa 8G) và bộ nhớ trong 128GB.

TECNO SPARK 30 trang bị camera chính 64MP với cảm biến Sony IMX682, cho khả năng lấy nét nhanh chóng và chất lượng ảnh sắc nét. Khẩu độ lớn F/1.75 cùng hệ thống 6 thấu kính 8um giúp giảm thiểu nhiễu ảnh, mang lại màu sắc trung thực và hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Camera selfie 13MP được nâng cấp với nhiều tính năng làm đẹp, chụp ảnh góc rộng, HDR và quay video 2K, cùng đèn flash kép tùy chỉnh nhiệt độ màu
Khung SPARK 30 được làm từ chất liệu khung nhôm đúc, hạn chế cong vênh, chịu lực tốt trước tác động bên ngoài. Màn hình trang bị kính Lumia Shield độ cứng 7H và phủ Silicat nhôm Lithium giúp chống va đập, trầy xước. Dung lượng pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W và công nghệ sạc thông minh AI. SPARK 30 có thể duy trì 80% dung lượng sau hơn 1000 lần sạc, tương đương với 4 năm sử dụng.

Trước khi ra mắt thị trường, SPARK 30 đã vượt qua loạt bài test mô phỏng từ phòng thí nghiệm TECNO
Cụ thể, thả rơi nhẹ độ cao 10cm 25.000 lần và lần cuối 1,5 m; 600 lần thử cùng con lăn 50cm; 2000 lần độ xoắn cực đại; tuổi thọ nút nguồn có thể sử dụng đến 1.000.000 lần và 20.000 lần phích cắm USB. Bên cạnh độ bền vật lý, SPARK 30 còn đạt chứng nhận sử dụng mượt mà cảm ứng 5 năm năm không lo giật lag.
XHTT
Bosch cùng ông chồng quốc dân Huy Trần định nghĩa mới về “Một chiến dịch thành công”
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.
Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh của Bosch
Với Huy Trần, việc chăm lo cho tổ ấm không xuất phát từ trách nhiệm mà là sở thích. Anh muốn mọi ngóc ngách trong nhà, từ bếp đến phòng khách đều ngăn nắp và mang dấu ấn của sự chăm sóc. Quan niệm này cho thấy hình ảnh người đàn ông hiện đại: bản lĩnh không chỉ thể hiện ngoài xã hội, còn ở cách họ xây dựng và vun đắp cho gia đình.
UNIQLO công bố hình ảnh Chiến dịch Quảng bá dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH với sự góp mặt của hai Đại sứ Thương Hiệu toàn cầu - Cate Blanchett và Roger Federer
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố hình ảnh mới nhất từ chiến dịch quảng bá HEATTECH - dòng trang phục giữ nhiệt đại diện cho triết lý LifeWear đã chinh phục hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Chiến dịch năm nay có sự góp mặt của hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu là Cate Blanchett và Roger Federer.
Đại sứ Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế
Ngay sau khi OPPO thông báo sự kiện ra mắt, Đại sứ thương hiệu - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh mở hộp và trải nghiệm Find X9 Pro đầu tiên trên thị trường quốc tế. Với tín hiệu đặc biệt này, OPPO Việt Nam cũng chính thức công bố ra mắt thế hệ flagship mới nhất Find X9 Series vào ngày 29 tháng 10, cùng thời điểm ra mắt toàn cầu, mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm flagship sớm nhất mà không cần phải chờ đợi.
Logitech MX Master 4 kết nối câu chuyện sáng tạo “The Masters”
Sự kiện Logitech ra mắt MX Master 4 đã kết nối với câu chuyện sáng tạo “The Masters” với các nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo như TK Nguyễn, CEO của GAM Entertainment - người tạo kết nối và truyền cảm hứng trong cộng đồng, nhà sáng tạo, bên cạnh vai trò doanh nhân; DJ Bnuts; Hải Võ, nhà đồng sáng lập NUEN Moto; và Nguyễn Kiêm Phong, sáng lập Final Cut Lab.
KAWS trở thành nghệ sĩ lưu trú đầu tiên của UNIQLO
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố nghệ sĩ đương đại KAWS trở thành Nghệ sĩ Lưu trú (Artist In Residence) đầu tiên của thương hiệu. KAWS là nghệ sĩ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo với góc nhìn mới lạ về các biểu tượng văn hoá đại chúng.






