Bumblebee là nhân vật tiếp theo của “bom tấn điện ảnh” Transformers được TECNO hợp tác trong phiên bản TECNO SPARK 30 giới hạn
7/3/25
Sau thành công của Spark 30 Pro cùng nhân vật Optimus Primes. TECNO tiếp tục đưa hình ảnh “chiến binh” Bumblebee đến gần hơn người hâm mộ. SPARK 30 Bumblebee mang thiết kế nguyên khối, khối lượng vỏn vẹn 1,88g và độ dày thân máy chỉ 7,7mm. Nổi bật là hai tông màu vàng đen đặc trưng, đi kèm các họa tiết dọc thân máy và viền cụm camera. Mặt lưng được phủ kính cường lực, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giữ vững tinh thần mạnh mẽ, ấn tượng của nguyên tác.

TECNO SPARK 30 “TRANSFORMERES - mạnh hơn, bền hơn” cam kết độ mượt mà cảm ứng 5 năm, công nghệ kháng nước IP64. Sử dụng khung nhôm đúc kết hợp kính cường lực Lumia Shield cho hiệu quả bảo vệ máy tối ưu. SPARK 30 trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX 682, hỗ trợ chụp ảnh đêm sắc nét

Tại sự kiện ra mắt SPARK 30 series toàn cầu, Jack Guo - Tổng giám đốc TECNO, chia sẻ: “Sự hợp tác này là minh chứng cho việc TECNO không ngừng theo đuổi thiết kế hiện đại và đổi mới công nghệ, phản ánh những nỗ lực liên tục của chúng tôi nhằm tạo ra các quan hệ đối tác chiến lược phù hợp với đam mê của người tiêu dùng trẻ trên toàn thế giới để củng cố mối quan hệ của chúng tôi với họ."’

SPARK 30 sẽ mở bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá 3.890.000 VNĐ, phiên bản RAM 8GB + 128GB bộ nhớ trong. Đi kèm ưu đãi voucher 300.000 VNĐ và bộ tai nghe thiết kế Transformers
SPARK là dòng máy được TECNO hướng đến đối tượng khách hàng gen Z. Không dừng lại ở một thiết bị công nghệ, Nhà sản xuất kỳ vọng đây còn là “bạn đồng hành” giúp họ tự do nổi bật phong cách cá nhân. Đề cao tinh thần sáng tạo, truyền cảm hứng tích cực thông qua các biểu tượng cụ thể.

Sau thành công của Spark 30 Pro cùng nhân vật Optimus Primes. TECNO tiếp tục đưa hình ảnh “chiến binh” Bumblebee đến gần hơn người hâm mộ
SPARK 30 Bumblebee mang thiết kế nguyên khối, khối lượng vỏn vẹn 1,88g và độ dày thân máy chỉ 7,7mm. Nổi bật là hai tông màu vàng đen đặc trưng, đi kèm các họa tiết dọc thân máy và viền cụm camera. Mặt lưng được phủ kính cường lực, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giữ vững tinh thần mạnh mẽ, ấn tượng của nguyên tác.

Ngoài phiên bản đặc biệt, SPARK 30 có thêm lựa chọn màu sắc khác, Trắng Tinh Băng và Đen Bóng Đêm. Cả hai đều sử dụng ngôn ngữ thiết kế sang trọng, mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu khi tiếp xúc ánh sáng. Viền camera gia công tỉ mỉ bằng CNC và công nghệ in thạch bản kích thước nano độc đáo
Màn hình đục lỗ LCD 6.78 inch với tỷ lệ hiển thị 91.95%, tần số quét 90Hz và độ phân giải FHD+, mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sống động. Màn hình có độ sáng cao 800 nits, hiển thị rõ ràng dưới ánh nắng mặt trời và được chứng nhận bảo vệ mắt bởi TUV Rheinland. Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh nổi đa chiều, cùng khả năng tăng âm lượng cuộc gọi và khử tiếng ồn thông minh.
Nhà sản xuất cam kết giữ vững hiệu suất liền mạch, trải nghiệm mượt mà cùng độ bền vật lý đúng với tinh thần “mạnh hơn, bền hơn” của SPARK 30 series. Về hiệu năng, TECNO trang bị cho SPARK 30 bộ xử lý với chip MediaTek Helio G91. Ram mặc định 8G (mở rộng ram ảo tối đa 8G) và bộ nhớ trong 128GB.

TECNO SPARK 30 trang bị camera chính 64MP với cảm biến Sony IMX682, cho khả năng lấy nét nhanh chóng và chất lượng ảnh sắc nét. Khẩu độ lớn F/1.75 cùng hệ thống 6 thấu kính 8um giúp giảm thiểu nhiễu ảnh, mang lại màu sắc trung thực và hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Camera selfie 13MP được nâng cấp với nhiều tính năng làm đẹp, chụp ảnh góc rộng, HDR và quay video 2K, cùng đèn flash kép tùy chỉnh nhiệt độ màu
Khung SPARK 30 được làm từ chất liệu khung nhôm đúc, hạn chế cong vênh, chịu lực tốt trước tác động bên ngoài. Màn hình trang bị kính Lumia Shield độ cứng 7H và phủ Silicat nhôm Lithium giúp chống va đập, trầy xước. Dung lượng pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W và công nghệ sạc thông minh AI. SPARK 30 có thể duy trì 80% dung lượng sau hơn 1000 lần sạc, tương đương với 4 năm sử dụng.

Trước khi ra mắt thị trường, SPARK 30 đã vượt qua loạt bài test mô phỏng từ phòng thí nghiệm TECNO
Cụ thể, thả rơi nhẹ độ cao 10cm 25.000 lần và lần cuối 1,5 m; 600 lần thử cùng con lăn 50cm; 2000 lần độ xoắn cực đại; tuổi thọ nút nguồn có thể sử dụng đến 1.000.000 lần và 20.000 lần phích cắm USB. Bên cạnh độ bền vật lý, SPARK 30 còn đạt chứng nhận sử dụng mượt mà cảm ứng 5 năm năm không lo giật lag.
XHTT
OPPO đồng hành cùng Chung kết UEFA Champions League: Đại sứ thương hiệu Toàn cầu Kaká và nhiều ngôi sao cùng huấn luyện và thi đấu giao hữu 5v5 với các cầu thủ trẻ
Trước thềm trận chung kết UEFA Champions League, OPPO đã mời Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Kaká cùng huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu, tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí cho các cầu thủ trẻ đến từ Brazil tại Munich. Đây là cơ hội vàng để các tài năng trẻ được học hỏi trực tiếp từ những thần tượng của mình. Sau buổi huấn luyện, cựu tuyển thủ Anh kiêm BLV tài năng, Micah Richards, cũng tham gia vào một trận đấu 5v5 giao hữu với các cầu thủ trẻ, trong đó các huyền thoại đã sử dụng công nghệ AI của OPPO để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân.
realme GT 7 Series - "Kẻ hủy diệt flagship 2025" chính thức ra mắt trên toàn cầu, cùng phiên bản đặc biệt Dream Edition hợp tác với Aston Martin Aramco F1 Team
Phiên bản realme GT 7 Dream Edition là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được đồng phát triển cùng đội đua Aston Martin Aramco F1 Team trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên. Thiết bị sở hữu sắc xanh Racing Green biểu tượng của Aston Martin, thiết kế hai cánh mang tính chất khí động học và logo đôi cánh bạc được khắc nổi, thể hiện trọn vẹn tinh thần tốc độ và đẳng cấp sang trọng.
Dàn KOLs đình đám chinh phục những thử thách thú vị với người bạn đồng hành vivo V50 Lite trong sự kiện "SUPER SHOW - SIÊU CHIẾN PIN"
Sự kiện thêm bùng nổ với màn xuất hiện đầy năng lượng của Biệt đội “Siêu Chiến Pin”: Quang Hùng MasterD, DJ Mie, WEAN, Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự góp mặt bất ngờ của reviewer Hải Triều. Các KOLs đã trực tiếp tham gia chuỗi thử thách giải mã pin BlueVolt, tạo ra những màn so tài hấp dẫn và có những chia sẻ thực tế về sử dụng vivo V50 Lite trong cuộc sống hàng ngày.
Ca sĩ Mono - Đại Sứ và Gương mặt đại diện cho adidas Originals tại thị trường Việt Nam
adidas tự hào ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm, mà còn là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn - nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác, tạo nên một bầu không khí sôi động và tràn đầy cảm hứng.
Cris Phan đã đúng! Lineage2M Grand Showcase sẽ được công chiếu đầy đủ trong vài ngày tới
Bên cạnh video điểm lại những cảnh quay chọn lọc, nhà phát hành của Lineage2M cũng hé lộ việc chính thức công chiếu toàn bộ diễn biến của buổi Grand Showcase vừa qua. Việc công chiếu sẽ được thực hiện vào lúc 7:00 tối ngày 11/4 trên kênh Youtube chính thức của Lineage2M Thái Lan. Buổi công chiếu này sẽ dành cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á với phụ đề chuẩn tiếng Anh.